Monday, November 01, 2004

að klessu.... ojbara

Þá er komið annað hljóð í strokkinn. Þvílík rólegheit hjá eftir að brennslum lauk var í algjöru letikasti í dag. Tók mér sumarfrí í dag, drattaðist reyndar fótgangandi í pósthúsið að sækja mér reiðufé svo ég geti gert upp skuldir áður en ég yfirgef staðinn. Það var samt svo á mörkunum að ég hefði mig af stað......
Lenti á hörku moskítóveiðum í nótt, vaknaði við suð og spratt úr bólinu geip tímarit með til varnar, algjör Zorro stemmig í herberginu. Drap svo aðra flugu í dag og sú hefur verið búin að súpa hressileg ef marka má klessuna á veggnum. Ég er eiginlega hissa að ég skuli ekki falla í yfirlið af blóðleysi, er ég bólgin og bitin á nokkrum stöðum eftir dýrið. urrgggg
Á morgunn er stefnan tekin á keramiksýningu ætlum nokkur að fara saman á bil. Luxus...
subbubjalla
















0 Comments:

Post a Comment

<< Home