Saturday, October 29, 2011

seinni kaffibollinn og ekkert að gerast.

Er á seinni kaffibollanum...er ekki alveg í stuði til að pakka strax. Er búin að fara yfir dótið sem ég sendi heim með skipi. Þarf að telja og skrá...ekki flókið en æjjj kannski bara leiðinlegt af því ég er að fara.

Fekk að láni litla tösku sem ég tek með til Kyoto og sendi stóru ferðatöskuna á flugvöllinn í Tokyo..frábær þjónusta þetta..enda ómöglegt að taka pláss í lestunum fyrir tösku sem rúmar tvo meðal japana ;-)
Fór á spennandi sýningu í gær hjá einum starfsmanninum hér...allt anagama verk sumt hafði brotnað í brennslunni en ótrúlega falleg verk og uppsettning...fallegt og látlaust. Svo hafði konan hans gert ikebana (japanska blómaskreytingu) í brotna stóra vasa, dásamlegt. Ég var að komast að því í gær að verkfærið sem ég keypti á útimarkaðnum um daginn er dæmigerðar blómaskreytingaklippur humm skildi ég hafa fengið leiðsögn að handan??
Svo verður kveðjupartý í kvöld fyrir okkur Alex við förum samferða til Kyoto í fyrramálið...meira um það seinna..knús á ykkur. sb.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home