Saturday, October 29, 2011

á farandsfæti eða faraldsfæti eða haraldsfæti...



jæja nú er ég hálfnuð við að pakka...gengur heldur seint. Er búin að lista allt uppá vinnustofunni og allt að verða klárt þar...

Tók við viðurkenningu á skrifstofunni sem staðfestir dvölina... ég og Sugiama sem er yfirmaður stofnunarinnar hann gaf mér tvo litla keramikfroska og sagði mér að setja þá beint í peningabudduna þá munu peningarnir streyma til mín...Reynið að sjá þennan ágæta mann fyrir ykkur í svörtum leðurjakka með uppbrettar ermar syngjandi rómantísk japönsk dægurlög í karoki.....einmitt.
Á hinni myndinni er Alex og ég við förum héðan á sama tíma...
Hlakka til kvöldsins ilmurinn úr eldhúsinu er svo lokkandi....er svo lokkandi...
knús go bless í bill...subbubjallan á farandsfæti..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home