Saturday, February 03, 2007

SETSU BUN

Í dag er sá dagur ársins þegar japanir rekar djöfulinn út úr öllum hornum eða SETSU BUN!! Og hér koma hagnýtar upplýsingar fyrir þá sem þess þurfa : Til að reka út djöfulinn;; maður límir litlar trjágreinar á hornin á nærliggjandi húsunum, borða súsírúllu sem er ca. 30 sm. löng og snýr í norðnorðvestur á meðan borðað er og í einum rykk, bannað að tala eða snúa sér á meðan. Setja upp grímu af "djöflinum" og henda í sojabaunum í nærstadda og garga ONI WA SETO, ONI WA SETO sem þýðir DJÖFLAR ÚT DJÖFLAR ÚT og svo FUKU WA UCHI, FUKU WA UCHI sem þýðir HEPPNINA INN, HEPPNINA INN.......svo ég hef gargað af kátínu í allt kvöld, kastað baunum út og suður og viti menn......... djöflar á bak og burt... ættum vð ekki að taka þennan sið upp heima, ha??

Það er eins og prufuofninn hafi verið andsetinn því það sprungu tvær prufur í tættlur hjá mér......hendi nokkrum baunum í hann í kvöld...

Ég er ekki viss um að vinkona mín sú sem þvær gólfin verði jafn kát á morgun,, allt í baunum... þessi elska kom með fullan kassa af smákökum í viðhafnarpakkningu í morgunn og gaf okkur. Eg hef mestar áhyggjur af því að hun eyði öllum launum sínum í okkur hér. Í gær kom hún með grænmeti og allt annað sem þurfti til að elda fína súpu. Hún gengur 35 mín. í vinnuna og teymir hjólið sitt svo hún þurfi ekki að bera það sem hún kemur með. Engill þessi kona best að hundskast til að sópa...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home